Accessibility tools

Rydym wedi gosod ReadSpeaker webReader, sy'n caniatáu i ymwelwyr drosi cynnwys ar-lein yn sain ar unwaith ar ein gwefan.

Cliciwch ar yr eicon uchod i roi cynnig arni, a manteisiwch ar yr ystod lawn o nodweddion defnyddiol Darllenyddwe trwy glicio ar y ddolen isod.

Gwefan Readspeaker

Datganiad hygyrchedd

Mae'r datganiad hygyrchedd hwn yn berthnasol i www.archwilio.cymru. Mae'r wefan hon yn cael ei rhedeg gan Archwilio Cymru. Rydym am i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio'r wefan hon.

Gweld datganiad hygyrchedd

Rhoi gwybod am broblemau hygyrchedd

Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn dod o hyd i unrhyw broblemau nad ydynt wedi'u rhestru ar y dudalen hon neu'n credu nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, cysylltwch â:

post@archwilio.cymru

  • Roedd ein harchwiliad yn cynnwys adolygu polisi’r Awdurdod, sut y cafodd ei ddatblygu ac y mae’n cael ei roi ar waith, sut y caiff galwadau tân diangen eu monitro, a sut y caiff perfformiad ei reoli a’i werthuso.

    Ar y cyfan, canfuom fod yr Awdurdod wedi gwneud cynnydd yn ei ddull o reoli galwadau tân diangen ond oherwydd gostyngiadau yn ei gapasiti diffoddwyr tân a chyllidebau digyfnewid, mae angen iddo fynd ati yn awr i adolygu sut y mae’n rheoli galwadau tân diangen i sicrhau bod gwasanaethau’n aros yn gydnerth.

CAPTCHA