Rydym wedi gosod ReadSpeaker webReader, sy'n caniatáu i ymwelwyr drosi cynnwys ar-lein yn sain ar unwaith ar ein gwefan.
Cliciwch ar yr eicon uchod i roi cynnig arni, a manteisiwch ar yr ystod lawn o nodweddion defnyddiol Darllenyddwe trwy glicio ar y ddolen isod.
Gwefan Readspeaker
Mae'r datganiad hygyrchedd hwn yn berthnasol i www.archwilio.cymru. Mae'r wefan hon yn cael ei rhedeg gan Archwilio Cymru. Rydym am i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio'r wefan hon.
Gweld datganiad hygyrchedd
Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn dod o hyd i unrhyw broblemau nad ydynt wedi'u rhestru ar y dudalen hon neu'n credu nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, cysylltwch â:
post@archwilio.cymru
Gwnaethom gynnal asesiad lefel uchel o’r cynnydd a wnaed gan y Bwrdd Iechyd.
Gwnaethom gynnal asesiad lefel uchel o’r cynnydd a wnaed gan y Bwrdd Iechyd i fynd i’r afael â’r argymhellion yn ein hadroddiad yn 2017 ar ei wasnaethau radioleg.
Mae’r Bwrdd Iechyd wedi gwella’n sylweddol y ffordd y mae’n cynllunio ac yn darparu gwasanaethau radioleg drwy arweinyddiaeth gref a defnyddio modelu galw a chapasiti i nodi a gweithredu atebion er mwyn ymateb i’r galw cynyddol a’r newidiadau i ddarpariaeth gwasanaethau a llwybrau cleifion.
Wrth i wasanaethau ehangach ddechrau adfer bellach ar ôl y pandemig, mae gan y galw a ataliwyd o ganlyniad i oedi wrth gael triniaeth y potensial, serch hynny, i greu heriau i’r gwasanaethau radioleg.